Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Giới đầu tư nhà giàu Hà th��nh đang đổ tiền vào đâu?

Nước chảy chỗ trũng

Theo công ty tham mưu bất động sản CBRE, bất chấp thực tế giá sơ cấp nhàng nhàng của toàn thị trường tăng 1,7% so sở hữu quý trước đó và tăng tới 4,3% so sở hữu cùng kỳ năm trước, nguồn cầu resort, nhà ngay lập tức kề tại Hà Nội vẫn liên tiếp tăng. Không ít các nhà đầu tư luôn trong tâm thế săn lùng những tuyệt tác resort hạng sang tại Hà Nội bởi khả năng gia tăng giá trị thuộc vào mức lớn của chiếc hình bất động sản này.

mới đây, nhận định về tiềm năng vững mạnh của nước ta, lãnh đạo những công ty trong vùng APEC siêu lạc quan và dự kiến sẽ nâng cao các khoản đầu tư vào đất nước ta. Theo Tập đoàn PricewaterhouseCoopers (PwC), triển vọng tiền bạc của nước ta là đòn bẩy hăng hái thu hút đầu tư nước bên cạnh, kéo theo nhu cầu thuê villa của doanh nhân, chuyên gia cao cấp nước bên cạnh nâng cao đột biến.

Nguồn cầu villa cho thuê hạng sang được đánh giá mang xu hướng tăng mạnh tại Hà Nội. Ảnh nội thất 1 dự án cao cấp tại Hà Nội.

Theo GS Đặng Hùng Võ, Nguyên trang bị trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi trường, những nhà đầu tư quan tâm tới bất động sản sinh thái là do chiếc hình tuyệt tác này đáp ứng tốt nhu cầu về cuôc đời chất lượng cao và dễ sinh lời. Bất động sản sinh thái nên các quỹ đất với cảnh quan và giá trị thiên nhiên đặc trưng và luôn gia tăng theo nhu cầu và sự phát triển của hạ tầng xã hội, không xảy ra tình trạng bong bóng hay giá ảo. Như vậy với thể nhắc tiềm năng tăng giá của biệt thự sẽ là cực kỳ cao, nhất là các dự án nằm trong khu vực quy hoạch phát triển của chính phủ.

Vinhomes Riverside: Nơi giới đầu tư "chọn mặt gửi vàng"

Tại Hà Nội, bí quyết trọng điểm hồ Hoàn Kiếm chỉ ít phút tài xế, khu đô thị Vinhomes Riverside là ngôi nhà chung của cùng đồng hơn 3.000 cư dân. Khoảng vài năm trở lại đây, Vinhomes Riverside phát triển thành điểm tới đam mê của cộng đồng người nước bên cạnh tại đất nước ta, đặc thù là những chuyên gia cấp cao, lãnh đạo các tập đoàn đa quốc gia với khả năng chi trả cao.

Đại diện chủ đầu tư cho biết tỷ lệ lấp đầy tại khu villa Hoa Sữa Aroma luôn ở mức 100%. Đây là khu phố Tây quyền quý nằm ở vị trí riêng tư, biệt lập trong lòng khu tỉnh thành mang 1 mặt hướng kênh đào dài sắp 13km, mặt còn lại hướng về nội khu yên lặng. Đáng để ý, ở bình diện đầu tư, Chủ đầu tư Vingroup cam kết sinh lời 30% trong 3 năm (tương đương 12 tỷ/3 năm) và tương trợ lãi suất 0% lên đến 65% giá trị biệt thự trong 24 tháng, được các quý khách đánh giá là mức lợi nhuận hấp dẫn.

Vinhomes Riverside - Khu đô thị sinh thái đẳng cấp giữa lòng Hà Nội. Hình ảnh minh họa

mang tổng không gian lên tới 183ha, trong đấy, quy hoạch dành cho thảm thực vật và mặt nước chiếm đến gần 60ha, khu đô thị được bề ngoài xây dựng theo mô hình của thành phố bên sông xinh đẹp và nên thơ. Tại Vinhomes Riverside, môi trường thọ thái luôn được bảo tồn và phát triển. Khu tỉnh thành được quy hoạch chan hòa sở hữu hệ thống luôn tiện ích thứ hạng, điển hình như TTTM Vincom Plaza, bể bơi vô cực, công viên khủng long, khu phức hợp thể thao lộ thiên, bể bơi ngoài trời, sân tập golf… ko ngừng lại ở đó, Vinhomes Riverside còn mang hệ thống an ninh 4 lớp đem lại cảm giác cực kỳ an toàn.

Chuyển về sống cộng gia đình tại đây trong 2 năm qua, anh Joan Carlos, khách thuê biệt thự tại phố Hoa Sữa nhận xét khu thị thành là nơi thông minh nhất tại Hà Nội mà anh dành cho tổ ấm và bản thân mình. "Không khí ở đây vô cùng trong lành và khoáng đãng. Gia đình tôi đặc thù ham mê bể bơi vô cực trên tầng mái Vincom Plaza. Công viên trước cửa nhà cũng là nơi hơi tuyệt cho lũ trẻ. 1 Trang bị quan yếu nhất tại đây mà tôi siêu thư giãn là hệ thống an ninh. Sở hữu thể kể, tôi luôn thấy an tâm 100% về gia đình lúc đi công tác xa nhà dài ngày".

Hà Nội sở hữu không ít những chủ đầu tư đang đi đúng hướng lúc lắp đặt những khu đô thị sinh thái đáp ứng "chuẩn" sở thích của người mua. Tuy thế, những dự án mang nhiều giá trị ưu việt sở hữu tiềm năng tăng giá như biệt thự Vinhomes Riverside sẽ là hàng hãn hữu. Khi Chủ đầu tư Vingroup ra mắt thời đoạn 2 của khu thành thị - dự án Vinhomes Riverside - The Harnomy, cơ hội dành cho những nhà đầu tư, người dùng mang tập tiền bạc đa dạng sẽ rộng mở hơn. Trong bối cảnh thời gian tới hạ tầng phía Đông Hà Nội rộng mở nhờ 4 cây cầu tỷ đô, cùng hưởng cộng làn sóng bàn giao các căn villa trước tiên của The Harmony và ra mắt hồ Harmony rộng 12,4ha trong tháng 11 này, tiềm năng tăng giá và sinh lời hấp dẫn của hầu hết dự án là điều cực kỳ dễ thấy trong thời gian tới.

P. Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dân chung cư nhận 80 tỷ quỹ bảo trì sau 7 năm sử dụng

Sáng 4/10, chủ đầu tư dự án cụm nhà ở hỗn hợp chung cư kết hợp văn phòng dịch vụ tại lô đất N05 (gọi tắt là dự án cụm chung cư N05), phường ...