Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Thành phần lao động Việt ng��y càng có nhiều tiền, mua căn hộ... Như mua rau

đây là Phân tích của bà Barry Weisblatt, CEO Nhận định đến Thông qua tài chính Bản Việt tại Hội nghị nhà ở 2017 với tập đoàn đề "Lựa chọn khôn ngoan" diễn ra ở Thành phố Hồ Chí Minh ngày 21/11.

bà Barry Weisblatt thông kê, đối tượng Việt ngày càng có Những tiền hơn. GDP nâng cao không ngừng trong những năm vừa qua với tốc độ tăng trưởng to hơn Những nước khác, bình quân GDP tại TP Hồ Chí Minh đạt trên ,.000 USD/người/năm. Số gia đình trung lưu đạt 530.000 gia tộc và tiếp diễn gia tăng.

thành phần lao động Việt ngày càng có Các tiền, mua căn hộ... Như mua rau

Chính việc có Các tiền kéo đến nhà đầu tư tại Việt Nam ngày càng tin rằng nhiều hơn đối chiếu với Một vài nước khác. 42% Đối tượng Việt nghĩ rằng tương lai nguồn vốn vay tốt hơn do trượt giá và tiền đồng ổn định trong các năm mới đây. Và người Việt cũng ngày càng tiếp thị dễ nhiều hơn trở về nguồn vốn vay.

"Số lượng người vay tiền ngân hàng mua đất đã chiếm 50% so với chỉ hơn 10% giải pháp Đây mười năm và phí tổn vay cũng thấp hơn trước. Các thương vụ IPO xảy ra là Các tín hiệu tốt cho thấy sự tin tưởng hơn của thị trường", bác Barry Weisblatt nói.

đơn vị này cũng cho rằng, thị trường căn hộ là Một thành phần rất quan trọng của BĐS. Các giao dịch căn hộ sắp nâng cao. Từ khi năm ngoái, số lượng người mua nhà so với bạn để đầu tư ngày 1 tăng.

nhiều diễn giả nhận định thị trường BĐS VN có nhiều cơ hội, nhờ vào quá trình đô thị hóa đang có vận tốc đi xuống, dân số trẻ và có nhu yếu mua căn hộ to lớn.

trong nửa đầu năm 2017, đã có lớn hơn Một nửa số thành phần lao động mua đất là để tại. Phần lớn nhà đầu tư trên thị trường hiện tại là người Việt Nam. Dù luật cho phép đối tượng quốc tế mua nhà đã có hiệu lực cách Đó . Năm, nhưng tổng số đối tượng nước ngoài mua căn hộ mới chỉ chiếm 3% Những giao dịch mua sắm.

Theo bà Nguyễn Xuân Quang, Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư nam Long, hành vi khách hàng sẽ đổi thay. 5-10 Năm 2014, nhà đầu tư thường mua đất to cho cả đại hộ gia đình cư ngụ, giờ Đây khán giả nhỏ nhiều hơn thay vì cho Một vài thế hệ như trước, họ bị cuốn hút trong không gian sống hơn. Ngày trước mua bằng vàng, tiền mặt, giờ đã có nhiều thiết bị tài chính như ngân hàng để trợ giúp mua.

Đồng tín ngưỡng trên, anh Lưu Thị Thanh Mẫu, CEO công ty Phúc Khang cho rằng, trước Đây nhà đầu tư chỉ để tại nhưng hiện nay họ cần 1 căn hộ đạt chuẩn mực tới môi trường, không gian sống, hướng trở về Các dự án xanh. Một vài chủ đầu tư Hiện nhận định cao việc bị cuốn hút đầu tư cơ sở hạ tầng và giao thông công cộng, nhất là phạm vi Thủ Thiêm của TPHCM.

Hội nghị BĐS 2017 với doanh nghiệp đề "Lựa chọn khôn ngoan" diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 21/11.

thế nhưng, Theo cô Mẫu, chúng ta không thể tăng trưởng chuỗi giao thông ngay lập tức nhưng hoàn toàn có khả năng cải thiện không gian sống bằng Một vài Dự án xanh sạch.

Cũng tại hội thảo, nhiều diễn giả đánh giá thị trường căn hộ Việt Nam có nhiều cơ hội, nhờ vào quy trình đô thị hóa sắp có tốc độ yếu kém, dân số trẻ và có nhu yếu mua đất cực lớn.

Công Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dân chung cư nhận 80 tỷ quỹ bảo trì sau 7 năm sử dụng

Sáng 4/10, chủ đầu tư dự án cụm nhà ở hỗn hợp chung cư kết hợp văn phòng dịch vụ tại lô đất N05 (gọi tắt là dự án cụm chung cư N05), phường ...