Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Đông chị chỉ có hai dự án đủ điều kiện mở giao dịch

Căn cứ vào list vừa được ban hành, Các quận như Hà tây, Thanh Xuân, Thông qua Liêm vẫn là Một nhiều huyện đứng số 1 tới tổng số nhiều công trình được mở bán. Căn cứ vào tiên liệu của Một vài công ty, chỉ mất khoảng trở về đông anh đang là địa phương kế tiếp của Một số dự án tr đô la.

tuy vậy ở bảng danh sách cá công trình đủ điều kiện chào bán của nam anh tính đến khi Hiện mới chỉ có hai công trình đủ điều kiện mở giao dịch đây là công trình nhà ở cao lầu kết giao văn phòng cho thuê .Intracom Riverside, doo công cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng và lưu thông (Intracom) làm CĐT và dự án nhà thương mai ở , đất ..B2 thuộc công trình khu tái định cư bắc Hội, huyện đông bà, TP.HCM.

phối cảnh dự án intracom Riverside

Hiện, nam bác sẽ là địa bàn thu hút nhiều dự án cực lớn được quy hoạch thống nhất hướng về Một tâm điểm phá triển tân thời ở lối vào địa phương. Dự án Intracom Riverside được đầu cơ bởi doanh nghiệp DNTN đầu tư xây nhà hạ lầu và lưu thông (Intracom). dự án được thiết kế với với : block Bao gồm 1 tòa nhà chung cư và 2 tòa để tại gồm 1.036 căn hộ. Đó là dự án được dự đoán là khá hiếm hoi trên thị trường văn phòng cho thuê Hiện nay, với vị trí vàng của dự án nhưng lại được CĐT tập trung trong phân khúc tầm trung, thiết kế Ngôi nhà với Các loại diện tích Nguồn tin 46m2 đến 76m2.

thiết kế nhà ở ở công trình Intracom Riverside có view hướng ra rạch Hồng

Sau khi được sở xây dựng cấp phép đủ hoàn cảnh mở giao dịch CĐT sẽ chuẩn bị khai bán nguồn hàng ra thị trường với đơn giá khá thoải mái. Theo tiêu biểu chủ đầu tư thông kê mức giá mỗi Ngôi nhà dao động khoảng trên dưới 1 tỷ đồng/ căn. Đó là mức giá có thể khả mãi cao.

Một vài chuyên gia nhà đất cho rằng dự án Intracom Riverside là một trong số dự án khan hiếm hoi trên thị trường địa ốc Hiện. Đây là công trình có vị trí đẹp, nằm ở đồ án đồng nhất với nhiều tiện ích trong khu và bên ngoài, thiết kế nhà ở với diện tích đa chủng loại Tin tức 46m2 trở về 76m2, giá Một vài căn hộ thích hợp (từ 800 triệu đến hơn Một tỷ đồng). Hơn hết công trình được đầu tư bởi đơn vị kinh nghiệm, có kỹ năng trong đầu tư BĐS hẹn ước sắp tạo nên 1 cú hích cho thị trường BĐS phía bắc cầu Nhật Tân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dân chung cư nhận 80 tỷ quỹ bảo trì sau 7 năm sử dụng

Sáng 4/10, chủ đầu tư dự án cụm nhà ở hỗn hợp chung cư kết hợp văn phòng dịch vụ tại lô đất N05 (gọi tắt là dự án cụm chung cư N05), phường ...