Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Một vài ưu đãi dịp khai trương Ngôi nhà mẫu Valencia Garden

Lễ khai trương căn hộ mẫu sắp được diễn ra ở ngày 15/10 tại CT19B , Khu đô thị mới Việt Hưng.

hai căn hộ mẫu được CĐT ra mắt trong lễ khai trương có S 63,83m2 và 65,69m2, gồm hai PN, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và Một nhà vệ sinh. Diện tích căn hộ phù hợp với Các đối tượng: khách hàng sống độc thân, nhiều gia tộc trẻ có Theo Một tới 2 con hay cả cao tuổi...

nhieu-uu-dai-dip-khai-truong-can-ho-mau-valencia-garden

Những kỷ sư đã thiết kế công trình Valencia Garden vừa đủ rộng để Những thành viên tiện nghi sinh hoạt, vừa mang đến không gian ấm áp, sum vầy. Mọi Một vài phòng đều trọn vẹn nắng tự nhiên, giao hòa với thiên nhiên và trọn vẹn tiện nghi.

CĐT cũng chọn được đồ đạc bên trong đơn giản, không rườm rà, phương thức sắp xếp, bày trí nội thất dễ dàng và phân khu rõ ràng.

"Hai Ngôi nhà mẫu được xây dựng để quý khách thăm quan và có thể coi đây là một trong số sự sáng tạo để kiến trúc môi trường sống của mình", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Nhân sự kiện khai trương phòng ở mẫu, CĐT hoạt động nhiều tiết mục khuyến mãi cho "thượng đế". Mọi đối tượng tọa lạc mua thành công căn hộ Valencia Garden Thông qua ngày 1 tới 15/10 sắp được nhận combo quà tặng tân gia là tủ lạnh Sharp và máy giặt LG inverter.

tham gia chương trình, "thượng đế" mua đất đang có khả năng bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng nhiều hơn 70 triệu VNĐ.

Ngoài ra, CĐT đang tiếp diễn hỗ trợ nhà đầu tư bằng cách giao kết với tổ chức tài chính VN thịnh vượng (VPBank) để giúp khách hàng có thể vay về 80% giá trị nhà ở, ân hạn nợ gốc hết mức 24 tháng. "Thượng đế" có thể được nhận chiết khấu trở về 3% trị giá nhà ở nếu chọn thể loại thanh toán sớm.

dự án Valencia Garden lấy sự sáng tạo Tin tức môi trường sống năng động, phóng khoáng và đầy màu sắc của thành phố biển thuộc lãnh thổ. Tây Ban Nha với Một số phòng ở đời mới, thoải mái.

hiện tại, , tòa với tổng số 366 Ngôi nhà Valencia Garden đã xây nhà xong phần thô và sắp được thi công xong để bàn giao Ngôi nhà cho "thượng đế" sớm lớn hơn hẹn ước.

Huệ Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dân chung cư nhận 80 tỷ quỹ bảo trì sau 7 năm sử dụng

Sáng 4/10, chủ đầu tư dự án cụm nhà ở hỗn hợp chung cư kết hợp văn phòng dịch vụ tại lô đất N05 (gọi tắt là dự án cụm chung cư N05), phường ...