Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Bất động sản Nam Sài Gòn "dậy sóng" từ hạ tầng

Trong 12 dự án được chính quyền TP.HCM yêu cầu mang Thủ tướng Chính phủ trong năm 2017 có tổng vốn 66.000 tỷ đồng, thì khu Nam chiếm đến 3 dự án trung tâm. Sở hữu thể nói khu Nam hưởng đa dạng ích lợi nhất từ định hướng vững mạnh hạ tầng của TP.HCM để hình thành cần khu đô thị hỗn hợp đa công dụng.

Đầu tư hạ tầng được chú trọng

Từ đầu năm 2018, khu Nam sẽ đầu tư xây dưng nhiều tuyến đường trọng tâm kết nối sở hữu trung tâm đô thị như dự án thi công cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 có quận 7 dài sắp 2,2km sở hữu bề rộng 31m dành cho 6 làn xe. Tổng mức đầu tư của dự án là 5.254 tỷ đồng. Dự án lắp đặt đường trục Bắc-Nam đoạn từ đường Nguyễn Văn Linh đến Khu công nghiệp Hiệp Phước với tổng mức đầu tư dự định là 4.000 tỷ đồng.

bên cạnh đó, hàng loạt các công trình trọng điểm với tổng vốn đầu tư gần 5 tỷ USD, kết nối khu Nam với trung tâm thị thành như dự án tuyến metro số 4, kết nối Quận 7, Nhà Bè sở hữu những quận trọng điểm là tuyến có vốn đầu tư lớn nhất, lên đến 97.000 tỷ đồng...

Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ tháng 3/2018 sẽ khởi công với số vốn 2.600 tỷ đồng. Bên cạnh đó, cầu Rạch Đỉa, cầu Long Kiểng trên đường Lê Văn Lương sẽ khởi công vào tháng 6/2018.

ko giới hạn ở đó, khu Nam Sài Gòn còn mang những dự án xây dựng cầu Nguyễn Khoái nối dài từ Quận 4 qua Quận 7, cầu Phước Khánh nối khu Nam Sài Gòn mang Nhơn Trạch (Đồng Nai). Nổi trội là dự án quy hoạch trục đường Phú Thuận, nối từ khu vực Mũi Đèn Đỏ thẳng vào khu thị thành Phú Mỹ Hưng. Đường Phú Thuận sẽ là trục đường huyến mạch quan trọng, tạo động lực vững mạnh khu vực này trong năm 2017.

quanh đó những dự án trung tâm, khu Nam cũng mang sự phát triển đồng bộ rộng rãi tuyến đường để kết nối tiện dụng sở hữu khu trung tâm. Đường Huỳnh Tấn Phát được mở mang lên 30m kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh. Cầu Bình Tiên được xây dựng để mở đường cho vấn đề hình thành tuyến đường vành đai trong kết nối toàn bộ khu vực Nam Sài Gòn với những khu vực Tây và Tây Nam tỉnh thành.

Trao đổi sở hữu Phóng viên, lãnh đạo Sở GTVT TP.HCM cho biết, cầu nên Giờ làm mới phà Bình Khánh sẽ được cây dựng theo hình thức BOT phối hợp BT. Phương thức thanh toán cho phần theo hiệp đồng BT sẽ ưu tiên sử dụng quỹ đất trên địa bàn huyện cần Giờ.

hiện nay Sở Quy hoạch - Kiến trúc đang công ty thi tuyển kiến trúc để trình UBND TP duyệt. Thiết kế cầu phải Giờ buộc phải mang tính kỳ lạ, đặc nhan sắc, ăn nhập với phong cảnh, tạo điểm xuyến điểm đặc biệt cho hành khách khi đến mang nên Giờ.

dự kiến, cầu bắt buộc Giờ sẽ cập nhật phà Bình Khánh vượt sông Soài Rạp, nối huyện Nhà Bè và huyện bắt buộc Giờ. Cầu với tổng chiều dài và đường là 7,3km, mặt đường rộng 40m cho 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe hẩu lốn. Đây là cái đường trục đô thị thứ yếu, vận tốc 60km/h.

Tổng siêu thị đầu tư tăng trưởng đường cao tốc nước ta cũng cho biết, hiện công ty này đang khẩn trương thi công ba gói thầu cuối của dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành để đưa dự án này vào vận động đầu năm 2020. Dự án khi đưa vào khai thác sẽ giúp giao thông liên khu vực phía Tây và phía Đông Nam Bộ ko nên quá cảnh qua TP.HCM; nối trực tiếp mang mạng đường cao tốc - quốc lộ, với hệ thống cảng biển quốc tế to nhất khu vực như Hiệp Phước, Thị Vải - mẫu Mép và sở hữu trường bay quốc tế Long Thành.

Dự án góp phần làm giảm sức ép liên lạc trên Quốc lộ một, Quốc lộ 51, tránh tai nạn giao thông; rút ngắn quãng đường cũng như thời gian lưu thông, chuyên chở hàng hóa từ tỉnh Long An đến TP.HCM, tỉnh Đồng Nai, tỉnh giấc Bà Rịa - Vũng Tàu và trái lại.

các "ông lớn" bung hàng

Theo những chuyên gia nhận định, có hàng loạt cơ sở hạ tầng đột phá và quy mô trong năm sau, thị trường bất động sản khu Nam sẽ luôn giữ vững thứ hạng. Bằng chứng là hàng loạt những tiếng tăm to trong giới địa ốc đã tung ra những dự án "khủng" để thu hút người dùng. Giả dụ thời khắc trước khu Nam nổi lên sở hữu những dự án thuộc phân khúc cao cấp, thì năm 2017 - 2018 phổ biến dự án chung cư tầm trung được những chủ đầu tư ưu ái.

Để đón đầu các nhân tiện ích mà hạ tầng khu Nam mang đến, ông Nguyễn Dư Lực, chủ tịch HĐQT doanh nghiệp Bất động sản Hưng Lộc Phát cho biết, ngay đầu năm 2018 sẽ chào bán ra thị trường dự án The Green Star (đường Phạm Hữu Lầu, Phú Mỹ Hưng, quận 7).

Dự án bao gồm 100 căn resort nhà phố và 1000 căn hộ chung cư thương mại. 100 Căn nhà phố mang hai diện tích: 7 x 18 và 7,5 x 20. Đa số dự án được lắp đặt theo quy chuẩn compound khép kín với khoảng 7.000 m2 đất công viên và hồ cảnh quan rộng 4.000m2.

Theo ông Lực, dù chưa chính thức mở bán nhưng 100 căn resort, nhà phố đã được quý khách đặt tậu. Bởi đây là tác phẩm nhà phố thảng hoặc hoi trong vùng Phú Mỹ Hưng được chào bán ở thời khắc ngày nay. Lắp đặt dự án The Green Star mang mật độ công viên to, bao quanh quéo là vườn cây xanh mát, nhằm mang đến một diện tích sống trong sạch như 1 lời tri ân của Hưng Lộc Phát cho những người dùng đã tin tưởng đồng hành cộng siêu thị trong thời gian qua.

1 đơn vị bất động sản lớn khác tại TP.HCM cũng chuẩn bị mở bán khoảng 4000 căn hộ cao cấp ngay tại khu vục đường Đào Trí (quận 7). Đây là khu vực sầm uất, lôi kéo được nhiều nhà đầu tư bởi có được mặt tiền sông Nhà Bè. Trong thời gian tới không xa, lúc đường Đào Trí được hoàn thành, giá trị bất động sản vùng này sẽ gia nâng cao nhanh chóng.

Ông Dương khôi ngô, chủ toạ HĐQT doanh nghiệp Tuấn Long cho biết, cuối tháng 12/2017, siêu thị Tuấn Long sẽ tiếp đến mở bán khu dân cư Green Life. Green Life là thời đoạn 3 của trực quan khu dân cư Green Riveside được mở bán thành công trước ấy. Green Life bao gồm 100 nền nhà phố có diện tích mỗi nền khoảng 80m2 (5 x 16), giá bán mỗi nền từ 22 triệu đồng/ m2.

Green Life được các doanh nghiệp ngoại hình có uy tín khai triển quy hoạch về hạ tầng, điện, nước và cảnh quan, mang lại cho khu dân cư chất lượng cao nhất và hòa hợp. Cư dân sống trong dự án được tận hưởng môi trường trong lành từ tự nhiên bởi 2 mặt của dự án được bao bọc bởi các tuyến đường sông rạch tự nhiện cộng hệ thống tường rào bao nói quanh bằng các mảng chậu cây ghép lại, vừa đảm bảo an ninh vừa tạo được không gian xanh mát cho khu dân cư.

nếu như trong khu A và B của khu dân cư Green Riverside được trình bày thoáng đãng hơn thì khu riêng biệt Green Life được quy hoạch sở hữu hệ thống giao móc ngoặc bộ khép kín trong nội khu. Mang đặc điểm biệt lập về địa thế, Green Life được tiếp giáp trực diện có 2 mặt sông rạch và thông ra sông Nhà Bè, tạo buộc phải sự trong sạch, tươi mát cho toàn bộ khu dân cư.

Điểm nổi trội của Green Life là hệ thống liên lạc được phân chia thành những dãy phố với dung tích tương đồng, có mỗi nền đất 80m2, tạo cần sự thuận tiện để người mua dễ dàng sở hữu được Giấy chứng thực Quyền mang nhà cho riêng mình theo Quyết định 60/2017/QĐ-UBND thay trhe61 cho Quyết định số 33/2014/QĐ-UBND.

ngoài ra, khu riêng biệt Green Life còn có đầy đủ các tiện thể ích nên sở hữu của 1 khu dân cư cao cấp, mang hơn 4000 m2 đất dành cho cây cảnh sẽ đem đến cho cư dân sống tại khu dân cư ko khí trong lành tươi mát. Cơ sở hạ tầng xây dựng hoàn chỉnh sở hữu hầu hết hệ thống điện, viễn thông được thi công âm dưới lòng đất, tạo sự quyền quý, thẩm mỹ cho Khu dân cư.

nổi trội trong đó là khu Công viên tụ tập rộng trên 3.000m2 được bao bọc bởi 4 tuyến đường của khu dân cư B sẽ là nơi mang đến môi trường sống tuyệt vời, mang những tiện ích vận động về văn hóa thể thao hàng ngày, đầy đủ một thể ích phục vụ cư dân.

THANH THANH

    Tin liên quan

  • khuyến mãi lớn nhất trong năm tại dự án Sunrise Riverside
  • mách nhỏ hồ bơi vô cực duy nhất khu Nam Sài Gòn
  • Tranh chấp tại dự án The Mark (TP.HCM): Nhà đầu tư Hàn Quốc kêu cứu
  • LDG Group khai trương khu nhà cái Saigon Intela
  • tại vì sao buộc phải tìm căn hộ mặt tiền khu Nam Sài Gòn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dân chung cư nhận 80 tỷ quỹ bảo trì sau 7 năm sử dụng

Sáng 4/10, chủ đầu tư dự án cụm nhà ở hỗn hợp chung cư kết hợp văn phòng dịch vụ tại lô đất N05 (gọi tắt là dự án cụm chung cư N05), phường ...