Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Đầu tư Nha Trang Golden Peak 28E Trần Phú

 Đầu tư Nha Trang Golden Peak 28E Trần Phú


Dự án Nha Trang Golden Peak là một siêu dự án mới sắp được ra mắt tại vị trí 28E đường Trần Phú. Đây là tổ hợp nghỉ dưỡng hội tụ rất nhiều điểm mạnh, không chỉ bởi tầm nhìn rộng mở hướng biển, thiết kế hiện đại xứng tầm đẳng cấp gia chủ, mà hơn hết, dự án còn đem đến cho quý khách hàng những cơ hội đầu tư sinh lời “béo bở” nhất nơi thành phố biển Nha Trang xinh đẹp


Dự án Golden Peak Nha Trang 28E Trần Phú còn được chủ đầu tư lựa chọn vị trí đẹp nhất trên đường Trần Phú. Từ đây, quý khách hàng có thể di chuyển tới mọi nơi với thời gian rất ngắn, bởi dự án chỉ cách:
»  Cách mặt biển khoảng 100m
»  Cách lầu Bảo Đại 300m
»  Cách Cảng Nha Trang 500m
»  Cách trạm Cáp Vinpearl  1,6km
»  Cách Quảng trường 2/4  2,8km
Ngoài lợi thế về kết nối thuận tiện, vị thế đắc địa của dự án này còn đem đến cho du khách và gia chủ những trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ dưỡng của mình nhờ tầm view biển ngoạn mục cũng như thu trọn toàn cảnh thành phố Nha Trang vào tầm mắt.
Vị trí trung tâm, lại ngay sát bờ biển còn khiến cho Dự án Golden Peak 28E Trần Phú trở thành lựa chọn sô 1 dành cho mọi du khách khi nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Đây chính là điểm mạnh giúp tăng tỷ lệ lấp phòng cho các căn hộ thuộc dự án, đảm bảo nguồn lợi nhuận cao và ổn định cho các nhà đầu tư.

Dự án Golden Peak 28E Trần Phú được định hướng trở thành một tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp bậc nhất Nha Trang. Vì thế, thiết kế tổng thể dự án vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Dự án mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng, hiện đại vừa mang nét đặc trưng của vùng biển Nha Trang quanh năm sóng vỗ. Đây chính là điểm cuốn hút đầu tiên dành cho du khách mỗi khi đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp này.


Được thiết kế dựa trên ý tưởng về một chiếc Cổng Vàng mở ra một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo cùng những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn dành cho quý khách hàng, do đó, những chi tiết khắc họa nên tòa căn hộ Dự án Golden Peak 28E Trần Phú đều rất độc đáo, cuốn hút nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Giới đầu tư nhận định, rất có thể sau khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành biểu tượng thượng lưu mới của thành phố biển Nha Trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dân chung cư nhận 80 tỷ quỹ bảo trì sau 7 năm sử dụng

Sáng 4/10, chủ đầu tư dự án cụm nhà ở hỗn hợp chung cư kết hợp văn phòng dịch vụ tại lô đất N05 (gọi tắt là dự án cụm chung cư N05), phường ...