Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI GOLDEN PEAK NHA TRANG 28E TRẦN PHÚ

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI GOLDEN PEAK NHA TRANG 28E TRẦN PHÚ

 


Nhà hàng cao cấp


Dự án Nha Trang Golden Peak mang đến cho quý khách hàng không gian ẩm thực sang trọng tại chuỗi nhà hàng cao cấp được tích hợp bên trong tòa tháp. Tại đây, quý vị sẽ được thưởng thức hương vị của rất nhiều món ăn ngon, độc đáo đến từ mọi miền tổ quốc cũng như các món ăn Âu Á hấp dẫn.


Trung tâm thương mại


Hệ thống trung tâm thương mại được bố trí ở những tầng đế của tòa nhà, đây là nơi thỏa mãn tối đa nhu cầu mua sắm thỏa thích của các gia chủ và du khách tham quan, lưu trú. Với hàng ngàn những mặt hàng cùng các thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước sẽ mang đến rất nhiều lựa chọn mua sắm cho quý vị tại Dự án Nha Trang Golden Peak.

Bể bơi hiện đại

Một tiện ích không thể thiếu bên trong những khu nghỉ dưỡng đó chính là hồ bơi. Tại Dự án Nha Trang Golden Peak cũng vậy, chủ đầu tư dự kiến sẽ thiết kế hệ thống các hồ bơi cao cấp liên hoàn để đáp ứng nhu cầu giải trí, bơi lội của các du khách, đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng của họ

Phòng GYM - SPA


Nằm trong tổng thể khu nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất thành phố Nha Trang, hệ thống phòng tập Gym, Spa cao cấp tại Dự án Nha Trang Golden Peak sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mọi quý khách hàng. Đây cũng là không gian thư giãn tuyệt vời mang  đến những phút giây nghỉ ngơi thứ thái cho gia chủ căn hộ.


Xem thêm:

http://duangoldenpeak.blogspot.com/2017/08/chu-au-tu-du-golden-peak-nha-trang-tap.html


Không có nhận xét nào:

Dân chung cư nhận 80 tỷ quỹ bảo trì sau 7 năm sử dụng

Sáng 4/10, chủ đầu tư dự án cụm nhà ở hỗn hợp chung cư kết hợp văn phòng dịch vụ tại lô đất N05 (gọi tắt là dự án cụm chung cư N05), phường ...