Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

PHỐI CẢNH & THIẾT KẾ DỰ ÁN NHA TRANG GOLDEN PEAK



PHỐI CẢNH & THIẾT KẾ DỰ ÁN NHA TRANG GOLDEN PEAK



Là dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp - Dự án Nha Trang Golden Peak mang đến những thiết kế hiện đại, đặc trưng nhất của biển cả song không kém phần sang tọng và tinh tế,  gây  ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sự tinh tế, quý phái được lấy cảm hứng từ những viên ngọc trai của biển, luôn thanh khiết, cao sang; vẻ đẹp ngọc bích của biển Nha Trang mang đến sự ngọt ngào trong ngôi nhà, tạo nên những dấu ấn khác biệt với hình ảnh gợi cảm của những vỏ sò, vỏ ốc được trang trí đầy ẩn ý trong căn hộ.

Vẻ đẹp mà Dự án Nha Trang Golden Peak mang đến còn nằm ở hướng view biển. Chỉ cần kéo nhẹ tấm rèm, cả không gian của biển cả, tiếng sóng vỗ rì rào… sẽ đánh thực mọi giác quan của khách hàng, tạo nên những năng lượng tràn đầy cho ngày mới và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất ngay tại Dự án Nha Trang Golden Peak.

Với những thiết kế lạ, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại, thượng lưu, Nha Trang Golden Peak mang đến cảm giác mới mẻ cho khách hàng, kết hợp cùng một vị trí đắc địa, thuận tiện trong kết nối giao thông, chắc chắn rằng khách du lịch sẽ không bỏ lỡ một nơi lưu trú tuyệt đẹp đến vậy. Người Nha Trang cũng sẽ lựa chọn Dự án Nha Trang Golden Peak cho nơi an cư lâu dài của mình để nâng tầm giá trị sống cho bản thân và cho cả gia đình.


Xem thêm:

http://duangoldenpeak.blogspot.com/2017/08/tien-ich-ang-cap-tai-golden-peak-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dân chung cư nhận 80 tỷ quỹ bảo trì sau 7 năm sử dụng

Sáng 4/10, chủ đầu tư dự án cụm nhà ở hỗn hợp chung cư kết hợp văn phòng dịch vụ tại lô đất N05 (gọi tắt là dự án cụm chung cư N05), phường ...